JAC RECRUITMENT HO CHI MINH tổ chức buổi học về Marketing dành cho người Việt Nam nói tiếng Nhật do MR.MATSUMOTO KATSUHIDE cố vấn cấp cao về Marketing tại Nhật Bản.
Địa điểm : BROS CAFÉ , 213 Nguyễn Văn Thủ street , ĐaKao Ward , District 1 , HCMC

matsumoto.jpg

●Tóm tắt tiểu sử giảng viên
MATSUMOTO KATSUHIDE
Chủ tịch kiêm Giám đốc chiến lược
Công ty Cổ phần JAPAN ORIENTATION
Năm 1969, sau thời gian làm tại công ty Siemens của Đức, thành lập công ty Japan Orientation chuyên Tư vấn Marketing cho thị trường. Từng tư vấn cho các lãnh vực như: thực phẩm, vệ sinh, điện tử gia dụng, âm nhạc, xuất bản...; đảm nhiệm việc lên chiến lược phát triển sản phẩm mới, marketing cho các sản phẩm dịch vụ, sản phẩm theo gói,...

Một số doanh nghiệp tiêu biểu đã tư vấn
( Những dự án tiêu biểu ) - Chỉ nêu một số tên mà người Việt dễ nhận biết
Công ty ASAHI BEER ( Phát triển sản phẩm Bia mới )
Công ty Ajinomoto ( Chỉ đạo phát triển sản phẩm bột ngọt ít ngọt )
Công ty viễn thông NTT ( Phát triển phần mềm mới cho điện thoại )
Công ty dược Otsuka ( Phát triển sản phảm nước uống thể thao Sport drinks )
Công ty Kagome ( Chỉ đạo phát triển thị trường nước uống từ rau )
Công ty Calpis ( Phát triển sản phẩm nước uống mới )
Công ty Kewpie ( phát triển danh mục sản phẩm mới )
Công ty Kirin Beer ( Làm mới thị trường Bia )
Công ty Dược phẩm Kobayashi ( Chỉ đạo phát triển sản phẩm mới )
Công ty nước uống Suntory ( Phát triển sản phẩm rượu Brandy )
Công ty điện tử Sanyo ( Phát triển sản phẩm điên tử mới )
Công ty mỹ phẩm Shiseido ( Chỉ đạo chiến lược sản phẩm cao cấp mỹ phẩm, dưỡng tóc )
Công ty xây dựng & nhà ở Sekisui House ( Chỉ đạo phát triển Concept sản phẩm )
Công ty xây dựng Daitoh ( Phát triển sản phẩm căn hộ )
Công ty Toyota ( Phát triển mảng mới nhà ở )
Công ty Daihatsu ( chỉ đạo phát triển xe, phân khúc xe thương mại và xe gia dụng )
Công ty Hitachi ( Phát triển điện thoại mới )
Công ty Fujifilm ( phát triển máy ảnh điện tử - Degital camera )
Công ty Brother ( phát triển sản phẩm máy in văn phòng )
Và rất nhiều công ty dự án khác. Tổng số doanh nghiệp đã tư vấn cho đến
nay đã hơn 200 doanh nghiệp lớn nhỏ của Nhật Bản.

( Marketing Seminar )
Seminar thường xuyên " Cách lên chương trình phát triển sản phẩm mới trong 36 tiếng ". Seminar này tổ chức định kỳ và đã trải qua 30 năm từ lúc bắt đầu. Tổng số học viên tham dự trên 3000 người.
Ngoài ra chúng tôi cũng có nhiều chương trình đào tạo khác cho các doanh nghiệp từ trước tới nay.

●đối tượng tham gia
・Muốn phát huy năng lực thu thập thông tin , khả năng phân tích thị trường
・Muốn học phương pháp sáng tạo ý tưởng để phát triển sản phẩm , dịch vụ
・Muốn học phương pháp phát hiện nhu cầu của người tiêu dùng
・Muốn trao dồi kỹ năng marketing cơ bản , phổ biến

●Học được gì ở buổi học
・Làm cách nào khai thác được nhu cầu thiết thực của người tiêu dùng
・Tầm quan trọng của sự thay đổi về quan điểm
・Marketing thích hợp với người tiêu dùng là gì?
・Phương pháp phát triển sản phẩm , dịch vụ hấp dẫn người tiêu dùng
・Phương thức để đưa ý tưởng thực tế vào sản phẩm